Nấm Linh Chi Tốt Cho Hệ Tim Mạch Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-10-2014 07:35:20
Nấm Linh chi là loại thảo dược quý giá dùng để bồi bổ cơ thể, chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Đặc biệt nấm Linh chi rất tốt cho hệ tim mạch, có tác dụng lớn trong việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh liên quan đến tim mạch.

Nấm Linh Chi không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tât mà còn có tác dụng điều hoà, ổn định huyết áp, cho người có huyết áp cao hay thấp. Dùng nấm Linh Chi sẽ giúp huyết áp ổn định mỗi ngày: với người có huyết áp cao, không tăng mà còn giảm nhiều, còn với người huyết áp thấp, người suy nhược cơ thể thì nấm Linh Chi sẽ nâng huyết áp lên mức dễ chịu nhờ chuyển hoá dinh dưỡng, cơ thể hồi phục nhanh chóng.

Nấm Linh chi giúp ngăn chặn bệnh mạch vành và các bệnh về tim mạch, do nó chứa một hàm lượng cao các chất trợ tim như steroid, axit ganoderic, coumarin, mannitol, tritepernoids. Trong đó tritepernoids tác dụng ngăn chặn kết dính tiểu cầu, điều trị và phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.

 

Nấm Linh Chi khi dùng cho người bệnh nhiễm mỡ, xơ mạch đã làm giảm cholesterol, nhóm lipoprotein tăng cao trong máu và hệ số sinh bệnh giảm dần. Nấm Linh Chi cũng giúp xu thế kết bờ của tiểu cầu giảm, nồng độ mỡ trong máu được cải thiện, giải toả cơn đau thắt tim cùng co tắc mạch.

Bài liên quan