Công Dụng Của Nhung Hươu Đối Với Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-10-2014 07:21:29
Nhung hươu không chỉ có tác dụng với nam giới mà đối với phụ nữ, nhung hươu được coi như một món quà về sức khỏe và sắc đẹp để lưu giữ tuổi thanh xuân.

Chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể:

Theo đông y, nhung hươu có tác dụng bổ khí, ích huyết, có tác dụng chữa suy nhược thần kinh, giảm đau nhức, lao lực và mệt mỏi... Đa số phụ nữ sau khi dùng nhung hươu đều công nhận rằng, họ không còn bị rối loạn các chức năng tâm sinh lý và cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào. Đồng thời, nhung hươu còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, nhanh chóng phục hồi tổn thương từ tác dụng tăng cường đáp ứng miễn dịch, tăng số lượng tế bào miễn dịch đặc hiệu, thải trừ siêu vi

Điều hòa kinh nguyệt:

Nhung hươu giúp điều hòa kinh nguyệt và giảm các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh, hoặc giải quyết những vấn đề của phụ nữ có mức độ sắt thấp.

Tăng cường chức năng tình dục:

Nhung hươu có chứa các nguồn chất tự nhiên như; GF-1 và tiền chất hormone tăng trưởng. Các thành phần này có tác dụng kích thích sự tăng trưởng và sản xuất nhanh chóng của các hormone từ tuyến yên, mang lại sự cân bằng về hormone của nữ giới của các giai đoạn khác nhau.

Nhung hươu có tác dụng trong việc cải thiện, tăng cường sinh lý, đặc biệt cho những trường hợp khó thụ thai, giảm ham muốn….của nữ giới.

Chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ:

Đối với phụ nữ mãn kinh mãn kinh, nhung hươu được sử dụng như một loại hormone (HRT) trong đó bao gồm việc đưa ra liều lượng nhỏ của estrogen cho phụ nữ để bù đắp cho sự sụt giảm đáng kể lượng estrogen được sản xuất bởi các buồng trứng, giúp phụ nữ chống lại chứng lão hóa, kéo dài tuổi thọ hơn.

Nhung hươu giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Giúp xương khớp chắc khỏe

Đối với xương khớp, công dụng của nhung hươu đối với phụ nữ thường được thể hiện ở việc hình thành khung xương và khớp, đẩy lùi quá trình lão hóa xương. Điều này được thể hiện rõ nhất ở các thành phần chính của nhung hươu như:

- Chất Collagen giúp tái tạo lại phần sụn khớp

- Chondroitin giúp giảm triệu chứng viêm khớp

- Glycosaminnoglyans và Acid Hyaluronic giúp bôi trơn các khớp xương,

- Chất đạm tạo mô xương giúp điều chỉnh sự phát triển của xương

- Thành phần Bạch cầu trung tính giúp cơ thể tăng sức đề kháng đối với bệnh tật và viêm nhiễm…

Làm da đẹp hồng hào, mịn màng

Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, cải thiện mệt mỏi và kéo dài tuổi thọ mà nhung hươu còn có tác dụng lợi huyết, điều hòa kinh nguyệt, lọc máu, lọc cặn giúp da đẹp hồng hào, mịn màng, giảm thiểu sự béo phì giúp cơ thể cân đối và tươi trẻ.

Tìm hiểu sản phẩm: Nhung hươu tươi

Bài liên quan