Tác Dụng Của Nhân Sâm Đối Với Người Già 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-11-2014 09:14:56
Người lớn tuổi nếu có một chế độ chăm sóc tốt thì sẽ hạn chế được quá trình lão hóa của có thể và các bệnh tật tuổi già. Nhân sâm giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Đây là “phương thuốc” giúp người lớn tuổi sống lâu và sống khỏe

Tăng cường sức khỏe: Người già sức khỏe và hệ thống miễn dịch kém vì vậy Nhân sâm sẽ  giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi.

Phòng chống bệnh tật: Tuổi càng cao thì sức khỏe càng yếu dần và nhiều chức năng của cơ thể bị suy giảm, trong đó có hệ thống miễn dịch. Nhân sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể phòng chống lại được nhiều bệnh tật của tuổi già.

Giúp ăn ngon, ngủ khỏe: Người lớn tuổi chức năng tiêu hóa rất kém vì vậy ăn thường không thấy ngon miệng. Nhân sâm thường được sử dụng như một phương thuốc để điều trị rối loạn dạ dày như chán ăn, tiêu chảy, buồn nôn, nôn mửa và khó tiêu. Vì vậy sẽ giúp người lớn tuổi thấy ngon miệng hơn, tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn và ngủ ngon hơn

Giúp giải độc gan: Đối với người già, khi sức đề kháng đã yếu, chức năng gan lại suy giảm thì việc mắc các bệnh về gan là rất nhiều. Các thành phần ginsenosides có trong Nhân sâm có chức năng đào thải độc tố giúp đào thải những mầm bệnh ra khỏi cơ thể. Với tác dụng chống viêm, tác dụng tuần hoàn máu giúp tránh được các bệnh do bia rượu gây ra cho các bệnh liên quan về gan, phổi.

Điều trị huyết áp: Nhân sâm là thuốc đại bổ nguyên khí, có khả năng nâng cao năng lực hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, tăng cường trương lực mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn huyết dịch và cải thiện quá trình cung cấp ôxy. Vì vậy, nó có tác dụng làm tăng chỉ số huyết áp nên rất tốt cho người bị huyết áp thấp.

Giúp điều trị tiểu đường: Một số nghiên cứu đã tìm thấy rằng Nhân sâm có thể làm giảm lượng đường trong máu ở những bệnh nhân được chẩn đoán với bệnh tiểu đường loại II. Nhân sâm cũng có thể giúp phòng chống bệnh tiểu đường và gan nhiễm mỡ rất tốt

Hỗ trợ điều trị ung thư: Nhân sâm có thể ức chế sự phát triển khối u. Trong một nghiên cứu trong phòng thí nghiệm trên tế bào ung thư đại trực tràng, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng nhân sâm sở hữu đặc tính chống ung thư mạnh mẽ.

Cải thiện sức khỏe tim mạch: Lão hóa là một quá trình tự nhiên xảy ra ở tất cả các cơ quan trong cơ thể và những biến đổi do lão hóa ở hệ tim mạch là nguyên nhân góp phần gây ra các bệnh lý tim mạch ở người cao tuổi. Nhân sâm giúp cải thiện sức khỏe tim mạch thông qua việc ức chế sự kết tập tiểu cầu và duy trì mức cholesterol sẽ giúp cải thiện đáng kể các bệnh về tim mạch

Phòng chống cảm lạnh: Khi thời tiết giao mùa, cơ thể người cao tuổi dễ bị nhiễm bệnh do hệ miễn dịch đã suy giảm. Uống nhân sâm đều đặn trong những tháng mùa đông giá rét có thể giúp ngăn ngừa chứng cảm lạnh hiệu quả. Đặc biệt, dược thảo này còn làm giảm đáng kể triệu chứng và thời gian nhiễm lạnh.

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Bài liên quan