Công Dụng Của Yến Sào Đối Với Nam Giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-11-2014 07:48:33
Yến sào là thực phẩm rất tốt cho phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vậy liệu yến sào có tốt cho nam giới không?

Công dụng của yến sào đối với nam giới

Tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật:

Theo những nghiên cứu gần đây, yến sào có rất nhiều tác dụng tốt với nam giới. Yến sào giúp bổ sung protein, các loại acid amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, và lysin cũng như nhiều nguyên tố vi lượng quý hiếm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Giúp cơ thể săn chắc

Chất Acid amin Methionine (0.46%) trong tổ yến đặc biệt cần thiết cho nam giới để có được cơ thể săn chắc vì nó nhanh chóng phân hủy và đốt cháy chất béo, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vì vậy quý ông nào muốn có một thân hình săn chắc, một sức khỏe cường tráng thì nên sử dụng yến sào thường xuyên.

 Giữ cho tinh thần thoải mái

Đối với những người thường xuyên làm việc trí óc, yến sào cũng giúp giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, giảm stress nhờ có chứa nhiều nguyên tố đa, vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh, hỗ trợ sự tập trung và tăng cường trí nhớ.

Cải thiện chức năng tình dục

Yến sào sẽ giúp các quý ông tăng cường sức khỏe, mạnh mẽ và dẻo dai hơn trong đời sống tình dục. Yến sào được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.

Tốt cho gan

Chất menthinine có trong yến sào giúp hỗ trợ chống chữa kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan. Giúp các quý ông giảm được tác hại khi uống rượu, bia và giúp phòng tránh các bệnh về gan.

Làm giảm tác hại của thuốc lá

Hút thuốc là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh về phổi. Yến sào có khả năng hỗ trợ phục hồi và tiêu trừ sạch mầm bệnh cho phổi. Nên nó đặc biệt tốt cho những quý ông hay hút thuốc và cả những người bị lao phổi nặng

Tìm hiểu sản phẩm: yến sào

Bài liên quan