Nấm Linh Chi Trị Bệnh Gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-11-2014 02:43:54
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó cũng là sự sản sinh của nhiều căn bệnh nguy hiểm đe dọa tới tính mạng con người. Nấm linh chi là dược liệu quý có trong tự nhiên có tác dụng tăng cường sức khỏe, giúp phòng tránh và điều trị được rất nhiều căn bệnh nguy hiểm của thời đại.

Bệnh ung thư: Theo nghiên cứu của nhiều tác giả trên thế giới, các nhóm chất và các chất có hoạt tính sinh học trong nấm linh chi có tác dụng ức chế và tiêu diệt tế bào ung thư rất tốt. Vì vậy nấm linh chi đã được áp dụng trong việc phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.

 Bệnh béo phì: Béo phì đang có xu hướng ngày càng gia tăng ở nước ta. Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ về vóc dáng cơ thể thì béo phì cũng là nguyên nhân của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ, giúp làm tan mỡ và chất bột. Nấm linh chi giúp giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất. Cả hai việc này đều giúp giảm cân nhanh và hạn chế tình trạng béo phì.

Các bệnh về tim mạch: Nấm Linh chi giúp điều hòa và ổn định huyết áp. Nấm Linh chi làm giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch. Nấm Linh chi làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim. Có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim.

Các bệnh về hô hấp: Hiện nay với đà phát triển của xã hội, sự biến đổi khí hậu toàn cầu, sự ô nhiễm môi trường khí thải, bụi bẩn…đã dẩn đến tỷ lệ người bị nhiễm một số bệnh về hô hấp ngày càng nhiều. Bệnh về đường hô hấp cũng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và có thể nguy hiểm tới tính mạng

Nấm Linh chi giúp điều trị các chứng rối loạn về hô hấp, giúp tan đờm, ngừng ho, trị bệnh hen suyễn…. được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.

Các bệnh gan mật: Linh chi có tác dụng tốt tới các bệnh gan mạn tính nhờ vào tác dụng nâng cao chức năng gan. Thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

Bệnh tiểu đường: Hiện nay có rất nhiều phương pháp đang được áp dụng cho việc điều trị bệnh tiểu đường và phương pháp dùng nấm linh chi đã được giới khoa học đánh giá là hiệu quả cao nhất trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Vì linh chi có khả năng ổn định đường huyết ở những người bị bệnh đái tháo đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.

Bệnh thấp khớp: Nấm Linh chi có hiệu quả trong điều trị viêm khớp nhờ các tác nhân chống viêm tên là ftriturpinoids, có tác dụng tương tự corticoid.

Các bệnh về da

Nấm Linh chi góp phần bảo vệ da, làm trì hoãn lão hóa da. Đồng thời, nó giúp duy trì và điều tiết nước trong da do đó da có thể giữ được tính đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mượt của da. Nấm Linh chi hạn chế tàn nhang và nám da mặt. Giúp chữa trị các bệnh về da như mụn nhọt, viêm da, dị ứng da rất hữu hiệu.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm linh chi

Bài liên quan