Bán Nước Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-11-2014 02:42:37
Nước hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe và phòng chống được nhiều bệnh tật nguy hiểm, nó là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt cho gia đình bạn hay có thể sử dụng làm quà biếu tặng người thân vào những dịp đặc biệt. Khi mua sản phẩm hãy chọn những công ty uy tín chất lượng để tránh mua trúng hàng kém chất lượng các bạn nhé.

Công dụng của nước hồng sâm Hàn Quốc

Giúp tinh thần vui vẻ: Nước Hồng Sâm có tác dụng làm giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng mệt mỏi giúp tinh thần vui vui vẻ, sảng khoái, tránh stress.

Ngăn ngừa ung thư: Nước Hồng sâm giúp phòng ngừa ung thư, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường.

Mát gan, giải độc: Nước Hồng sâm giúp bài tiết rượu ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa các tổn thương gan do rượu gây ra. Giúp ngăn ngừa các bệnh về gan rất hiệu quả.

Ngăn chặn sự lão hóa: Các thành phần ginsenoside trong nước Hồng Sâm lên men như Rg3, Rg5, RK1, Rg2... làm tăng hiệu quả chống nhăn, làm trắng da hiệu quả và làm giảm các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài. Giúp làm chậm qúa trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Tăng cường hoạt động của não bộ: Nước Hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng cường hoạt động của não và cải thiện chức năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức

Tác dụng đối với hệ tuần hoàn: Nước Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.

Tăng cường chức năng dạ dày: Nước Hồng sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả, giúp cho sự tiêu hóa và hấp thu chất trong cơ thể tốt hơn.

Cải thiện chức năng tình dục: Nước Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Phòng bệnh tiểu đường: Thành phần Saponin trong nước Hồng sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Nước hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Phòng chống đột quỵ: Nước Hồng sâm giúp điều hòa cholesterol, giúp phòng chống các bệnh về tim mach, đột quỵ.

 

Mua mước Hồng sâm Hàn Quốc ở đâu?

Khi muốn mua sản phẩm nước uống Hồng sâm Hàn Quốc quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi đảm bảo bán hàng thật, uy tín và chất lượng với giả cả hợp lý nhất. Ngoài ra quý khách sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

Và chúng tôi chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã được trao tận tay khách hàng. Và sẽ hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng với sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

 Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 4, Ngõ 136, Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan