Tác Dụng Của Nấm Linh Chi Đỏ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-12-2014 06:52:30
Nấm linh chi đỏ giúp tăng cường sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, giúp tinh thần sảng khoái da dẻ hồng hào, mịn màng…Đây là sản phẩm thích hợp giúp bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất

Tác dụng của nấm Linh Chi đỏ

Phòng và điều trị các bệnh về gan: Nấm Linh Chi đỏ có tác dụng bảo vệ gan. Nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan

Giúp ngủ ngon, chống suy nhược thần kinh: Linh Chi đỏ làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ  trợ thần kinh. Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng nấm Linh Chi để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt.

Chống ung thư: Chất germanium ngăn chặn  ưng thư trong cơ thể vì nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

Phòng và điều trị bệnh tiểu đường: Nấm có chất Polysacchanride làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản nhiều năng insulin làm giảm đường huyết trong máu. Rất tốt đối với bệnh nhân tiểu đường.

Sa thải chất độc: Linh Chi đỏ được biết đến như là “Vua sa thải chất độc” trong cơ thể vì khả năng tuyệt vời của nó trong việc sa thải các chất uric acid dư thừa, lactic acid dư thừa, cholesterol dư thừa, lớp mỡ, tissue chết, và độc tố tích lũy trong cơ thể ra khỏi cơ thể. Độc tố được loại thải ra khỏi thận, gan hay những nội tạng khác qua hệ thống tuần hoàn như tiểu, mồ hôi.

Chống dị ứng da, làm da hồng hào : Linh Chi đỏ giúp bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Linh Chi

Bài liên quan