Mua Sâm Tam Thất Ở Đâu Chất Lượng? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-12-2014 07:56:00
Theo y học cổ truyền, Sâm Tam Thất là một vị thuốc có vị ngọt, hơi đắng, tính ấm, không độc, có rất nhiều tác dụng tốt đối với việc bồi bổ sức khỏe và điều trị bệnh. Vậy mua Sâm Tam Thất ở đâu chất lượng và giá cả hợp lý.

Công dụng của Sâm Tam Thất

- Sâm Tam Thất có tác dụng bổ huyết, cầm máu, giảm đau, tiêu ứ huyết. Theo Dược điển Việt Nam, tam thất dùng trị thổ huyết, băng huyết, rong kinh, sau khi đẻ huyết hôi không ra, ứ trệ đau bụng, kiết lỵ ra máu, lưu huyết, tan ứ huyết, sưng tấy, thiếu máu nặng, người mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, ít ngủ.

- Sâm Tam Thất có tác dụng giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm lượng Cholesterol trong máu, hạ đường huyết, kích thích hệ miễn dịch, ức chế vi khuẩn và siêu vi khuẩn, chống viêm tấy giảm đau... được dùng trong các trường hợp huyết áp cao, viêm động mạch vành, đau nhói vùng ngực, chữa những người kém trí nhớ, ăn uống kém, ra mồ hôi trộm, lao động quá sức.

- Gần đây, tam thất được dùng trong một số trường hợp ung thư (máu, phổi, vòm họng, tiền liệt tuyến, tử cung, vú) với những kết quả rất đáng khích lệ. Một số bị huyết áp thấp do thiếu máu nặng cũng dùng tam thất được.

Mua Sâm Tam Thất ở đâu chất lượng?

Để chọn mua được những sản phẩm Sâm Tam Thất chất lượng không sợ hàng giả, hàng kém chất lượng thì khách hàng nên lựa chọn mua ở các đơn vị có thương hiệu, uy tín. Công ty Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn với mục tiêu khách hàng là thượng đế, mang đến một sức khỏe tốt cho khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn xin cam kết phân phối các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, niêm yết rõ ràng.

Khi mua Sâm Tam Thất tại công ty bạn sẽ có những ưu đãi bất ngờ như sau:

- Giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc

- Giá thành hợp lý

- Hàng đảm bảo chất lượng, được cấp giấy chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm

- Chỉ nhận tiền khi sản phẩm đã được trao tận tay khách hàng. Và sẽ hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng không vừa lòng với sản phẩm.

- Quý khách sẽ được hướng dẫn và tư vấn cho về cách chăm sóc sức khỏe bằng Sâm Tam Thất tốt nhất.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Email: dinhkhuy.ginseng@gmail.com 

Website: vuonsam.com


 

Bài liên quan