Nước Hồng Sâm Có Tác Dụng Gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-12-2014 08:52:25
Cuộc sống hiện đại với công việc căng thẳng và chế độ ăn uống không hợp lý khiến cơ thể bạn hay bị mệt mỏi, sức khỏe kém và khả năng đề kháng cũng giảm dần. Nước hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm mệt mỏi và giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm. Đây là sản phẩm rất thích hợp để bạn chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình.

Chống lại sự căng thẳng mệt mỏi: Trong  nước Hồng sâm Hàn Quốc có chứa đến 15 nguyên tố vi lượng nên giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Phòng chống ung thư: Nước Hồng sâm không chỉ hiệu quả trong ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư

Điều hòa huyết áp: Nước Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Các Saponin trong nước Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

Tăng cường tuần hoàn máu: Nước Hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

Chống viêm dạ dày, đại tràng: Nước Hồng sâm phòng chống và tốt cho người bị viêm loét dạ dày, giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa,

Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng nước Hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

Chống lão hóa, giúp da mịn màng: Dùng nước Hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da. Saponin trong nước Hồng sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Tăng cường chức năng tình dục: Nước Hồng sâm giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Phòng chống bệnh tiểu đường (đái tháo đường): Thành phần Saponin trong nước Hồng sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng nước Hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Tác dụng giải độc gan: saponin trong nước Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó đối với người hay uống rượu, để giảm gan tránh được độc tính của rượu trước khi uống nên uống nước Hồng sâm sẽ rất tốt.

nước Hồng sâm giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

 

Tìm hiểu sản phẩm: nước Hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan