Công Dụng Nấm Lim Xanh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 18-12-2014 09:30:28
Trong những năm gần đây, nấm lim xanh được khoa học hiện đại công nhận là loại nấm dược liệu quý hiếm có tác dụng trong tăng cường sức khỏe, phòng và điều trị nhiều căn bệnh phức tạp. Dưới đây là những công dụng chính của nấm lim xanh mà bạn nên biết.

Tăng cường sức khỏe: Nấm lim xanh với nhiều dưỡng chất quý báu giúp bồi bổ cơ thể, ăn ngon ngủ sâu, nâng cao thể trạng và tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiều mầm bệnh.

Làm đẹp da, chống lão hóa: Thành phần riboflavin trong nấm lim xanh giúp loại bỏ tàn nhang, triệt tiêu các yếu tố độc hại cũng như các nếp nhăn xuất hiện xung quanh vùng miệng và đuôi mắt, giúp da săn chắc. Hỗ trợ điều tiết nước trong da, giúp nâng cao độ căng và độ đàn hồi cho da.

Hỗ trợ điều trị bệnh gout: Nấm lim chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các chuyển hóa bất bình thường trong cơ thể, giúp giảm thiểu các cơn đau do gout mang lại.

Điều hòa huyết áp: Nấm lim xanh chứa các dược chất hữu ích như: sterois, axit ganoderic…có tác dụng điều hòa lực bơm máu và áp lực của dòng máu lên thành mạch, giúp đảm bảo hạ mức áp lực này xuống mức ổn định.

Ổn định thần kinh: Nấm lim xanh giúp an thần, tránh mất ngủ kéo dài, ngủ không ngon giấc, mộng mị hoang tưởng, suy nhược sinh lý, di, mộng tinh.

Điều trị các bệnh về gan: Nấm lim xanh với các dược chất hoạt tính mạnh sẽ ức chế sự hủy hoại tế bào gan, ngăn chặn cá yếu tố gây hại cho tế bào gan cũng như hạn chế tối đa hoạt động của các tác nhân gây tổn thương cho gan, sinh u như hóa chất độc hại, tia xạ, các thành phấn có trong một số loại thuốc thuốc gây độc cho gan.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Triterpene, axit ganoderic trong nấm lim xanh có tác dụng chống viêm rất tốt, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm đường ruột, giúp kích thích ăn uống ngon miệng. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển khối u.

Điều trị tiểu đường: Các hoạt chất trong nấm lim xanh giúp cơ thể loại bỏ các độc tố gây hại, ngăn sự hình thành và lắng đọng của chất cặn bã, giải nhiệt cho cơ thể, tác động lên các tế bào sản xuất ra nội tiết tố insulin giúp lọc đường trong máu. Từ đó làm giảm lượng đường trong máu và duy trì nó ở mức an toàn.

Phòng ngừa bệnh xương khớp: Nấm lim xanh còn được biết đến như một loại thảo dược phòng ngừa các bệnh xương khớp nhờ tác dụng chống viêm của hoạt chất triterpene và axit ganoderic. Một hoạt chất khác trong nấm tự nhiên là Ling Zhi-8 protein cũng có hiệu quả cao trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan tới thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, đau cột sống,

Giúp giảm cân: Một số chất trong nấm lim xanh giúp tăng khả năng đôt cháy lượng mỡ thừa của cơ thể, giúp cơ thể trở nên săn chắc, thon gọn sau thời gian ngắn dùng nước sắc nấm lim xanh.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm lim xanh

Bài liên quan