Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Trong Việc Điều Trị Huyết Áp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-02-2015 08:56:10
Huyết áp thấp cũng là căn bệnh nguy hiểm không kém gì huyết áp cao vì vậy mọi người cũng cần phải cẩn trọng khi mắc phải căn bệnh này. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ có tác dụng tốt trong việc bồi bổ cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị huyết áp thấp.

Huyết áp thấp có nguy hiểm không?

Nếu so sánh với bệnh huyết áp cao, huyết áp thấp trước mắt không dẫn đến biến chứng như tai biến mạch mão não, nghẹn tắc cơ tim… nên nhiều người rất chủ quan với căn bệnh này. Tuy nhiên, ít người biết được rằng huyết áp thấp cũng có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm không kém.

Khi bệnh nhân bị tụt huyết áp nhiều lần, hệ thống thần kinh bị suy giảm chức năng, cơ thể không tự kịp điều chỉnh để cung cấp đủ dinh dưỡng và oxy cho các cơ quan có chức năng sống còn như não, tim, thận gây tổn thương các cơ quan này.

Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh huyết áp thấp có thể dẫn đến tình trạng đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy thận… thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Nhiều trường hợp huyết áp thấp có thể dẫn tới tai biến mạch máu não, trong đó phần lớn là nhồi máu não, tỷ lệ này chiếm khoảng 30%.

Cao Hồng Sâm giúp điều trị huyết áp thấp

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng ổn định huyết áp, đóng vai trò quan trọng trong việc dự phòng và điều trị khá nhiều bệnh mãn tính thường gặp ở người suy nhược, làm việc căng thẳng, người cao tuổi. Một nghiên cứu tại Khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Chang Gung Memorial, Đài Loan áp dụng Cao Hồng Sâm với bệnh nhân huyết áp thấp. Báo cáo cho thấy, nếu dùng liều thấp Cao Hồng Sâm có tăng dụng làm tăng huyết áp. Nghiên cứu cho thấy Cao Hồng Sâm hiệu quả cho bệnh nhân chạy thận có triệu chứng hạ huyết áp trong quá trình chạy.

Hiệu quả của Cao Hồng Sâm với người huyết áp thấp không như thuốc điều trị huyết áp, không có tác dụng ngay mà cần thời gian. Chỉ cần mỗi ngày, sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ Cao Hồng Sâm và duy trì lâu dài.

Người bị huyết áp thấp sử dụng Cao Hồng Sâm trong một thời gian chúng ta sẽ thấy huyết áp được cải thiện đáng kể, bạn sẽ không còn thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt thường xuyên nữa. Không chỉ giúp ổn định huyết áp, Cao Hồng Sâm còn làm giảm mỡ máu (đặc biệt là giảm triglycerid), điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc…

Những người dùng Cao Hồng Sâm để điều trị huyết áp thấp ban đầu chỉ nên dùng với một lượng nhỏ để cơ thể thích nghi, sau đó mới tăng dần liều dùng lên đến khi phù hợp. Nên sử dụng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng 30 phút sau khi ăn sáng, lưu ý không sử dụng khi đói dễ dẫn đến tụt huyết áp và dùng liều lượng nhỏ tăng dần.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan