Mua Hồng Sâm Tẩm Mật Ong 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-02-2015 07:13:12
Hồng sâm tẩm mật ong là người bạn giúp chăm sóc sức khỏe tốt và là món quà biếu sang trọng dành tặng cho ông bà cha mẹ và những người thân vào các dịp lễ tết. Vậy đâu là địa chỉ mua Hồng sâm tẩm mật ong chất lượng và giá cả hợp lý nhất?

Tác dụng của hồng sâm tẩm mật ong

- Hồng Sâm lát tẩm mật ong giúp bồi bổ cơ thể, tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ và tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao

- Giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái rất có tác dụng trong việc ngăn ngừa và làm giảm stress hiệu quả.

- Hồng sâm lát tẩm mật ong có tác dụng gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, làm phục hồi bình thường khi hai quá trình này bị rối loạn

- Tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mệt mỏi, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

- Mật ong chứa nhiều vitamin quan trọng như: B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất đồng, kali, sắt, can-xi nên rất hữu ích trong việc nuôi dưỡng làn da giúp da hồng hào, mịn màng.

- Tăng cường sự hợp thành sinh vật học cholesteron và lipoprotein trong gan. Có tác dụng bảo vệ gan, gia tăng chức năng giải độc của gan.

- Làm giảm tác hại của chất phóng xạ. Saponin trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

- Hồng sâm lát tẩm mật ong giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Hồng sâm lát tẩm mật ong là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt ngoài ra nó còn là món quà biếu sang trọng và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng “xếp” hay những người thân vào các dịp lễ tết.

Mua Hồng sâm tẩm mật ong ở đâu?

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ chuyên cung cấp Hồng sâm khô, Hồng sâm tẩm mật ong, đã được rất nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn các loại Hồng sâm tốt nhất. Các sản phẩm được nhập khẩu tại các công ty uy tín chất lượng nhất ở Hàn Quốc

Sản phẩm Hồng sâm có nguồn gốc rõ ràng, đã được các chuyên viên kiểm định và được bộ Y tế cấp phép.

Giá thành hợp lý, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Ngoài ra các bạn sẽ được tư vấn về cách chọn mua Hồng sâm, sử dụng và bảo quản sản phẩm thế nào để đạt hiệu quả cao.

Công ty nhận đổi, trả lại sản phẩm từ phía khách hàng, nếu các bạn không hài lòng vì bất cứ lý do gì, đồng thời hoàn trả các bạn 100% tiền.

Thông tin liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan