Nấm Lim Xanh Mua Ở Đâu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-02-2015 08:25:06
Thực tế đã chứng minh nhiều người bệnh dùng nấm lim xanh ngày càng khỏi bệnh hiệu quả Nấm lim xanh là 1 dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc.

Tác dụng của nấm lim xanh

Bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng: Nấm lim xanh giúp tăng sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh tật

Điều trị viêm phế quản: Các hoạt chất nhóm beta trong nấm lim xanh có tác dụng đặc hữu giúp giãn phế quản, giải quyết tình trạng hen suyễn hiệu quả.

Điều trị bệnh gan: Nấm lim xanh giúp mát gan, thải độc gan, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị xơ gan.

Các bệnh về tuần hoàn: Nấm lim xanh giúp bổ tim, thông mạch. Điều trị xơ cứng mạch máu, cao huyết áp, động mạch nhiễm mỡ.

Các bệnh về hệ thống bài tiết: Nấm lim xanh giúp điều trị tiểu đường, sỏi thận, bí tiểu tiện, táo bón…

Cải thiện hệ tiêu hóa: Nấm lim xanh giúp cải thiện sự hấp thu chuyển hóa trong dinh dưỡng.. Điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng.

Giải độc toàn thân: Nấm lim xanh giúp cơ thể thải nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng, chất độc hóa học, độc của các loại khuẩn

Chống lão hóa: Nấm lim xanh giúp nâng cao tuổi thọ, bổ não, chống lão hóa của tế bào nhất là tế bào não. Giúp hạn chế quá trình lão hóa da cho chị em phụ nữ

Ổn định hệ thần kinh: Nấm lim xanh giúp điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ kéo dài, ngủ không ngon giấc, mộng mị hoang tưởng, suy nhược sinh lý, di, mộng tinh.

Giảm đau nhức xương khớp: Nấm lim xanh giúp xương khớp chắc khỏe, có tác dụng đối với các bệnh về xương khớp như: đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, đau nhức khớp…

Nấm lim xanh mua ở đâu chất lượng?

Hiện nay Công ty Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm nấm lim xanh chất lượng ra thị trường. Sản phẩm nấm lim xanh của công ty được các dược sĩ kiểm định chặt chẽ và luôn nhận được bằng khen của bộ y tế về sản phẩm đạt chuẩn.

Chúng tôi đã tư vấn cho hàng nghìn người sử dụng sản phẩm nấm lim xanh để chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh bệnh tật, và đều nhận được sự phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng.

Khi mua sản phẩm nấm lim xanh tại công ty quý khách sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí được giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn và được dược sĩ tư vấn cụ thể về cách dùng hiệu quả nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả lại tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng như quý khách mong muốn.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Email: dinhkhuy.ginseng@gmail.com

 

Website: vuonsam.com

Bài liên quan