Tác Dụng Của Nấm Lim Xanh Đối Với Người Cao Tuổi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-02-2015 06:48:27
Nấm lim xanh là thảo dược có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe người già vì nó giúp tăng cường sức khỏe, kích thích hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tim mạch, chống lão hóa, làm sáng mắt….

Sản xuất năng lượng:

Vitamin B1, B2, B6 và B7 trong nấm lim xanh hoạt động như đồng yếu tố cho các enzyme chuyển hóa khác nhau, giúp chuyển hóa thức ăn ( carbohydrate ) thành năng lượng cho cơ thể giúp cơ thể không bị mệt mỏi, suy nhược và khó chịu.

Tăng cường khả năng làm việc của hệ thần kinh:

Nấm lim xanh giúp tăng cường trí nhớ và sự tập trung bằng cách hòa tan và trung hòa mức độ cao hơn của homocysteine ​, chất độc hại cho sức khỏe của não bộ, có khả năng gây ra các cơn đột quỵ, làm suy giảm nhận thức và bệnh Alzheimer. VItamin B5, B6, B12 giúp hệ thần kinh làm việc tốt hơn, tăng cường trí nhớ,  làm giảm nguy cơ phát triển bệnh trầm cảm, bệnh đau nửa đầu, lo âu, suy giảm trí nhớ, tuổi tác liên quan đến suy giảm nhận thức và các bệnh khác của người cao tuổi.

Kích thích hệ tiêu hóa:

Nấm lim xanh giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn bằng cách kích thích dạ dày tiết dịch vị, và giúp khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cao hơn. Vitamin B6 đặc biệt được biết đến với chức năng giúp  tăng cường sự hấp thu các vitamin khác.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch:

Vitamin B12 trong nấm lim xanh có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát nồng độ huyết thanh của homocysteine trong máu. Homocysteine được biết đến như là nguyên nhân gây ra bệnh tim thiếu máu cục bộ và các rối loạn mạch máu khác có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác.

Phòng chống ung thư:

Nồng độ huyết thanh cao vitamin B trong nấm lim xanh được cho là có tác dụng trong phòng ngừa chống lại bệnh ung thư vú, phổi và gan bằng cách trung hòa các gốc tự do và độc tố..

Nấm Lim Xanh giúp tăng cường sức khỏe người già

Tác dụng làm đẹp:

Hầu như tất cả các vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B5, B7, B12 trong nấm lim cần thiết cho một làn da mịn màng, trắn hồng, không tàn nhang, thâm nám. Vitamin B6 giúp ngăn ngừa các bệnh như: bệnh vẩy nến, viêm da tiết bã, mụn trứng cá và các tổn thương da khác.

Vitamin B2 giúp móng tay phát triển khỏe mạnh, không bị nhợt nhạt, tách móng tay, hoặc móng tay bị sứt mẻ

Thiếu hụt các vitamin nhóm B cũng dẫn đến gàu, tóc xơ yếu, da có vảy khô, viêm da,, và làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Giúp sáng mắt:

Vitamin B2 giúp mắt sáng, khỏe mạnh, có tác dụng trong việc phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm – bệnh đục thủy tinh thể, một trong số các nguyên nhân chính gây mù lòa.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Lim Xanh

Bài liên quan