Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Có Tốt Cho Người Cao Tuổi Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-03-2015 09:16:54
Sức khỏe là điều quan trọng và quý giá nhất đối với người cao tuổi. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ…đây thật sự là món quà sức khỏe quý giá đối với người cao tuổi.

Tăng cường sức khỏe: Người cao tuổi chức năng cơ thể đã bị suy giảm, đó là nguyên nhân để rất nhiều căn bệnh ghé thăm. Cao hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật tuổi già.

Ngăn ngừa ung thư: Với các thành phần ginsenosides có trong hồng sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Tuổi càng cao thì cơ thể càng lão hóa, sự hấp thu các chất dinh dưỡng trở nên khó khăn hơn. Cao Hồng Sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả. Nếu dạ dày hoạt động tích cực, sẽ giúp cho sự tiêu hóa và hấp thu chất trong cơ thể tốt hơn, giúp phòng tránh các bệnh về dạ dày và đường ruột

Làm chậm sự lão hóa: Lão hóa là một tiến trình tự nhiên và xảy ra liên tục. Hiện tượng này tăng dần theo thời gian, không ngăn chặn được nhưng có thể làm chậm lại. Cao hồng sâm giúp chống lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì các chức năng bình thường của các bộ phận bên trong cơ thể và phục hồi lại mức độ dung nạp của quá trình trao đổi chất kỵ khí.

Phòng chống tiểu đường: Các nguyên nhân làm tăng tỉ lệ mắc bệnh tiểu đường ở những người cao tuổi là những thay đổi về chuyển hóa glucose, do rối loạn tiết insulin và kháng insulin tăng lên theo tuổi. Cao hồng sâm giúp giảm lượng đường trong máu, có tác dụng rất tốt đối với việc phòng chống và chữa trị bệnh tiểu đường.

Ngăn ngừa xơ vữa động mạch: Tác dụng hạ thấp cholestorol mà còn thúc đẩy hoạt động của các enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch.

Tăng cường trí nhớ: Dùng Cao hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ, giúp chống lại bệnh lú lẫn và hay quên ở người già.

Ngăn ngừa sự mất thính giác: Thành phần ginsenosides Rb1, Rb2, Rg1 giúp tăng ngưỡng nghe trong giai đoạn điều trị so với nhóm dùng giả dược. Nên Cao hồng sâm được kết luận có khả năng bảo vệ sự mất thính giác và sự hoại tử tế bào.

Giúp điều hòa huyết áp: Cao huyết áp được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng”. Mối nguy hại này càng lớn đối với các trường hợp bệnh cao huyết áp ở người cao tuổi. Cao Hồng sâm giúp điều hòa và cân bằng huyết áp vì thế rất tốt cho người lớn tuổi.

Tăng cường hệ miễn dịch: Ở người già các chức năng đề kháng bị suy giảm do đó dễ mắc bệnh. Cao Hồng sâm có tác dụng nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật, các nguy cơ về ung thư, kháng viêm và viêm loét dạ dày.

Ngăn ngừa loãng xương: Khi tuổi đã cao xương khớp thường hay bị thoái hóa dẫn đến đau nhức.Cao Hồng sâm cung cấp 18 loại axit amin, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, ngăn các bệnh lý về cơ – xương – khớp, giúp xương chắc khỏe hơn.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan