Mua Nấm Linh Chi Ở Thành Phố Hồ Chí Minh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-03-2015 08:01:50
Nấm linh chi Hàn Quốc hiện nay không chỉ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người Hàn Quốc ưa chuộng mà còn được rất nhiều người trên thế giới biết đến. Khi muốn mua sản phẩm nấm linh chi ở Thành phố Hồ Chí Minh hay bất kì tỉnh thành nào bạn hãy chọn những công ty có thương hiệu và uy tín để tránh mua trúng hàng giả và kém chất lượng nhé.

Cách chọn nấm Linh chi chất lượng

Màu sắc

Linh chi chất lượng tốt thì hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Nếu mặt dưới linh chi có màu vàng nghệ thường không tốt, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm

Mùi vị

Nấm Linh chi có mùi thơm và vị đắng rất đặc trưng. Không chọn loại nấm không có mùi hoặc mùi chua, mùi mốc.

Kích thước

Nên chọn Linh chi có dạng hình thận, đường kích lớn từ 8 – 20 cm, không nên chọn nấm quá to, mặt trên sần sùi vì đó là nấm đã quá tuổi thu hoạch.

Lượng bào tử

Nên chọn loại nấm có nhiều bào tử (dạng bột, màu nâu, bám thành lớp ở mặt trên tai nấm), càng nhiều càng tốt, phần lớn các dưỡng chất của nấm Linh chi tập trung trên lớp bào tử này

Nên mua nấm Linh chi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các đơn vị có quy trình công nghệ hiện đại, có uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu lai tạo giống, có quy trình đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên chọn Linh chi mới thu hoạch, sử dụng hết trong vòng 24 tháng tránh Linh chi bị ẩm mốc, làm giảm giá trị sử dụng.

Mua nấm Linh chi ở thành phố Hồ Chí Minh

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn được xem là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối nấm linh chi Hàn Quốc có uy tín và chất lượng nhất trên toàn quốc.

Nấm linh chi của công ty đều được nhập khẩu 100%  từ Hàn Quốc đã được bộ Y tế kiểm định chặt chẽ và được cấp giấy phép chứng nhận của bộ Y tế vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Khi có nhu cầu mua nấm linh chi Hàn Quốc ở Thành phố Hồ Chí Minh hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước quý khách có thể đến trực tiếp tai địa chỉ của công ty hoặc gọi điện thoại đặt hàng để được giao hàng tận nơi miễn phí.

Đặc biệt quý khách sẽ được tư vấn cụ thể về cách sử dụng và bảo quản nấm linh chi đạt hiệu quả cao, được giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn.

Công ty chúng tôi xin cam kết sẽ hoàn trả lại tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng cao.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Email: dinhkhuy.ginseng@gmail.com

 

Website: vuonsam.com

Bài liên quan