Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Sử Dụng Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Cao 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-04-2015 09:10:40
Cao Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp được cô đặc từ nhân sâm Hàn Quốc, là sản phẩm quý đã được cả thế giới công nhận. Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Tác dụng của Cao Hồng Sâm với sức khỏe

Tăng cường hệ miễn dịch: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch vì nếu hệ miễn dịch của bạn tốt thì cơ thể có thể chống chọi lại rất nhiều tác nhân gây hại đối với sức khỏe từ bên ngoài.

Ngăn ngừa ung thư và tiểu đường: ung thư và tiểu đường là 2 căn bênh phổ biến và khó chữa nhất hiện nay vì vậy sử dụng Cao Hồng Sâm sẽ giúp bạn ngăn ngừa được sự tấn công của hai căn bệnh này. Ngoài ra đối với các bệnh nhân Cao Hồng Sâm sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ ngon, hồi phục sức khỏe mau hơn và giảm đau đớn trong quá trình điều trị.

Mát gan, giải độc: Cao Hồng Sâm giúp giải độc gan, bảo vệ gan tránh khỏi những tổn thương, giúp phòng tránh các bệnh về gan như: xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan…

Ngăn ngừa bệnh thiếu máu: Thiếu máu là tình trạng giảm số lượng hồng cầu hoặc giảm nồng độ huyết sắc tố ở máu ngoại vi dẫn đến máu thiếu oxy để cung cấp cho các mô tế bào trong cơ thể. Vì vậy Cao Hồng Sâm  giúp làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh thiếu máu hiệ quả. Ngoài ra Cao Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.

Ngoài ra Cao Hồng Sâm còn có rất nhiều tác dụng như tăng cường trí nhớ cho người già, cải thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da ở phụ nữ và kéo dài tuổi thọ cho mọi người.

Cách sử dụng cao Hồng Sâm đạt hiệu quả cao

Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1-2 thìa (thìa có trong hộp) pha với nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong tùy theo khẩu vị của mỗi người.

Dùng cho mọi lứa tuổi, trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1/2 liều lượng so với người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi dùng 1/3 liều lượng so với người lớn.

Lưu ý: Chỉ nên dùng Cao Hồng Sâm vào buổi sáng và buổi chiều, không nên dùng vào buổi tối để cơ thể không bị hưng phấn, không bị mất ngủ và được nghỉ ngơi tốt hơn.

Cao Hồng sâm thuộc loại thực phẩm chức năng. Vì vậy, nên dùng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày một ít để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giống như Nhân Sâm Hàn Quốc, Cao Hồng sâm kiêng dùng trong một số trường hợp đau bụng, lạnh bụng,..

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan