Giá Bán Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-04-2015 07:38:08
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Vì thế có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề Cao Hồng Sâm có mắc không? Cao Hồng Sâm có giá là bao nhiêu?

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc một sản phẩm hoàn hảo được chiết xuất từ những củ sâm tươi chất lượng nhất, cô đặc dưới dạng cao. Sau thu hoạch Hồng Sâm 6 tuổi được đun sôi dưới điều kiện tối ưu nhằm đạt được chiết xuất nồng độ cao, với cách chế biến này Cao Hồng Sâm vẫn giữ lại được những tinh túy của nhân sâm tươi giúp bồi bổ toàn diện. Cao Hồng Sâm có chứa 34 loại saponin khác nhau, bao gồm các thành phần hoạt tính chữa bệnh chủ yếu và những thành phần hoạt tính đa dạng khác như hợp chất fenolic, hợp chất polyacetylene, polysaccharides, protein và chuỗi axit amin, tất cả tương tác để cùng nhau kiểm soát các chức năng sinh lý cơ thể nhằm đưa cơ thể trở lại trạng thái hoạt động bình thường.

Tác dụng chủ yếu của Cao Hồng Sâm là tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tiểu đường, giảm cholesterol, phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm.

Nói về giá bán Cao Hồng Sâm thì có có rất nhiều mức giá khác nhau vì tùy từng loại và từng khối lượng.

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Cao Hồng Sâm cao cấp như: Cao Hồng Sâm 365, Cao Hồng Sâm A-07-02, Cao Hồng Sâm Meritz, Cao Hồng Sâm Linh Chi, Cao Hồng Sâm thượng hạng, Cao Hồng Sâm hoàng đế...

Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ những công ty có thương hiệu và uy tín nhất ở Hàn Quốc nên đảm bảo về chất lượng. Công ty chúng tôi luôn bán với mức giá hợp lý, đúng với giá của thị trường. Ngoài ra khi mua Cao Hồng Sâm Hàn Quốc bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng và bảo quản, được giao hàng tận nơi miễn phí, được giảm giá nếu mua với số lượng lớn.

Công ty chúng tôi xin cam kết sẽ hoàn trả lại tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng cao.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan