Những Căn Bệnh Thường Gặp Ở Tuổi Già 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 11-05-2015 09:02:50
Tuổi càng cao thì các chức năng trong cơ thể càng suy giảm, đó chính là lí do mà người cao tuổi luôn là đối tượng ghé thăm của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nhân Sâm Hàn Quốc là loại thảo dược có tác dụng tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm ở người cao tuổi. Đây thực sự là món quà sức khỏe quý giá mà bạn nên dành tặng cho ông bà, cha mẹ mình.

Bệnh tim mạch

Tim mạch là bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi, trong đó nhiều nhất là bệnh lý về xơ vữa động mạch, thiểu năng mạch vành, cao huyết áp. Đây là những bệnh có mức độ nguy hiểm rất cao, luôn đe dọa tính mạng người cao tuổi.

Bệnh ở hệ hô hấp

Bệnh về hô hấp là bệnh rất thường gặp ở người cao tuổi, các bệnh như viêm họng, viêm phế quản mạn tính, hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là những bệnh rất hay xảy ra ở người cao tuổi, nhất là ở những người đã hoặc đang hút thuốc lá, thuốc lào.

Bệnh về đường tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa ở người cao tuổi là triệu chứng cũng rất thường gặp, với biểu hiện như viêm loét miệng, ăn không tiêu, đầy hơi, trướng bụng, táo bón hoặc thỉnh thoảng bị tiêu chảy, nặng hơn là các bệnh lý về dạ dày như bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày – thực quản hoặc viêm đại tràng mạn tính.

Bệnh ở hệ xương khớp

Đau xương, khớp, thoái hóa khớp nhất là đốt sống thắt lưng, khớp gối làm cho người bệnh lo lắng, buồn chán nhất là khi thay đổi thời tiết. Triệu chứng đau nhức các khớp xương là loại tương đối phổ biến ở người cao tuổi, đặc biệt là về đêm, gây khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và gây mất ngủ hoặc ngủ không sâu, không ngon giấc.

Tác dụng của Nhân Sâm Hàn Quốc với người cao tuổi

Từ ngàn năm nay Nhân Sâm đã được xem là một loại dược thảo quý có khả năng ngăn ngừa và chống chế lại mọi bệnh tật. Tác dụng của Nhân Sâm đã được ghi vào các trang sử của Y học Cổ Truyền Trung Quốc như một phương thuốc được chữa bách bệnh. Nhân Sâm mang đến rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và phòng bệnh cho người cao tuổi.

Nhân sâm có tác dụng nâng cao sức đề kháng chống lại bệnh tật, các nguy cơ về ung thư, kháng viêm và viêm loét dạ dày. Đối với những người thường xuyên mất ngủ, nhân sâm được xem là dược phẩm hỗ trợ tốt và an toàn nhất.

Nhân Sâm có chứa thành phần Ginsenosides Rb1, Rg1, Rg3, Rh1, Re và Rd làm ức chế tiểu cầu tập kết và hoạt động đông máu, ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim mạch, bảo vệ cơ tim khỏi bị tổn thương do thiếu máu cục bộ cơ tim cấp tính, tái tạo lượng máu tươi, ngăn chặn tình trạng thiếu oxy.

Trong Đông y, nhân sâm được xem là “thần dược” có tác dụng phòng, chống và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cho người già. Các thành phần có trong nhân sâm có tác dụng nâng cao khả năng hấp thụ canxi cần thiết cho cơ – xương – khớp, ngăn chặn và tiêu diệt các gốc tự do giúp người già tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra Nhân Sâm còn giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường, ung thư, giúp điều hòa huyết áp, nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch cho người cao tuổi. Đây thực sự là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tốt nhất.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nhân Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan