Các Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Ung Thư 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-05-2015 09:14:02
Ung thư là căn bệnh nguy hiểm và đang có xu hướng ngày càng gia tăng ở nước ta vì vậy việc chủ động phòng tránh căn bệnh này là điều rất quan trọng. Dưới đây là các dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư mà bạn nên đặc biệt chú ý.

Sút cân

Nếu bạn không tập thể dục nhiều hơn bình thường, không ăn kiêng và vẫn áp dụng chế độ ăn như bình thường nhưng bạn lại sút cân đáng kể khoảng 4-5kg trong vòng một tháng thì đó có thể là dấu hiệu mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư ruột kết hoặc ung thư một bộ phận nào đó của hệ tiêu hóa.

Chảy máu bất thường

Chảy máu bất thường (chảy mủ hoặc chảy máu sau khi giao hợp hoặc có máu lẫn trong nước tiểu) thì bạn nên đi khám ngay vì đây có thể là dấu hiệu của ung thư tử cung hoặc cổ tử cung.

Thay đổi ở da

Những sự thay đổi ở cấu tạo da, màu da, xuất hiện nhiều mụn cóc hay nốt ruồi hơn là những dấu hiệu phổ biến của bệnh ung thư da.

Khó nuốt và hay bị đầy bụng

Triệu chứng thường xuyên cảm thấy buồn nôn, khó chịu hay cảm giác nóng như có lửa trong bụng, bị nôn ra máu, đó là những dấu hiệu dễ nhận thấy của ung thư thực quản, dạ dày hoặc vòm họng.

Mệt mỏi và ốm yếu

Cuối cùng, dấu hiệu tiềm ẩn của bệnh ung thư mà dễ bị phớt lờ nhất là mệt mỏi. Triệu chứng này là dấu hiệu thường thấy của nhiều bệnh nhưng ta không thể đi đến kết luận ngay.

Mệt mỏi do ung thư gây ra sẽ không giống với sự mệt mỏi mà bạn thường gặp sau khi trải qua một ngày làm việc dài. Nó có thể ghé thăm bạn ngay cả khi bạn đã nghỉ ngơi đầy đủ.

Cao Hồng Sâm giúp ngăn ngừa ung thư

Với các thành phần ginsenosides có trong Cao Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra các ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Ginsenosid RH2 trực tiếp ức chế yclindependentkinase (CDK), là một men sinh học tham gia vào quá trình hình thành ADN, ARN và protein trong các giai đoạn phát triển của tế bào ung thư. Nhờ đó mà các tế bào ung thư sẽ bị kìm chế sự tăng sinh, hạn chế di căn xa.

Dựa trên nhiều kết quả cho thấy cao Hồng sâm có hiệu quả không chỉ trong việc ngăn ngừa ung thư mà còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư giúp kiểm soát và phòng chống bệnh ung thư. Vì vậy bạn có thể sử dụng Cao Hồng Sâm thường để ngăn ngừa ung thư hay sử dụng cho bệnh nhân ung thư đều rất tốt.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan