Bí Quyết Chống Lão Hóa Da Đơn Giản 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-05-2015 08:48:08
Lão hóa da được xem là “kẻ thù” đối với chị em phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau 30. Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giữ mãi được làn da đẹp rạng ngời mà không còn lo lão hóa nữa.

Tập thể dục thường xuyên

Vận động giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn từ trong ra ngoài. Không chỉ để cải thiện vóc dáng, tập thể dục còn có tác dụng tích cực lên làn da. Khi vận động, cơ thể bạn liên tục trao đổi chất. tăng cường tuần hoàn máu giúp làn da trông căng mịn, trẻ trung hơn. Nếu bạn chọn cách chạy bộ, đạp xe ngoài trời thì đừng quên che chắn cho cơ thể và khuôn mặt.

Giữ tinh thần vui vẻ

Một tâm trạng vui vẻ, thư thái, tránh áp lực, hạn chế stress sẽ giúp bạn làm chậm đi quá trình lão hóa da, và là phương thuốc diệu kỳ đẩy lùi các nếp nhăn trên mặt. Vì vậy bạn hãy luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái mỗi ngày.

Massage mặt

Khi dùng các loại kem dưỡng vào ban đêm, hãy kết hợp với các động tác massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn đồng thời nâng cơ mặt. Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo hình tròn & di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.

Tẩy tế bào chết

Mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần, sau khi lấy đi lớp tế bào chết cùng bụi bẩn, làn da sẽ tự sản sinh các tế bào mới giúp da trông sáng mịn hơn. Lớp tế bào chết nếu không bị loại bỏ sẽ làm cho da bạn bị xỉn màu vì khả năng hắt sáng của những tế bào này rất kém.

 Dưỡng ẩm

Làn da khô sẽ dể dàng khiến các nếp nhăn xuất hiện, vì thế hãy luôn giữ ẩm cho làn da bằng kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng da. Bên cạnh đó là cung cấp đủ nước cho cơ thể, uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để làn da luôn được căng mịn màng không bị khô da do mất nước.

Sử dụng Nấm Linh Chi

Nấm linh chi không chỉ là loại thảo dược quý giúp tăng cường sức khỏe, làm sảng khoái tinh thần mà nó còn giúp các tế bào được cải thiện bên trong, khiến cho làn da trở nên khỏe khoắn, tươi sáng hơn chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá…Cùng với các thành phần tốt cho quá trình làm đẹp cho da như axit hữu cơ, ergosterin và polysaccharit, nấm linh chi còn giúp tăng độ ẩm cần thiết cũng như giảm và xóa nếp nhăn trên da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Nấm Linh Chi được coi là một trong những thảo dược chống oxy hóa tốt nhất. Nó có đặc tính chống lão hóa là do trong Nấm Linh Chi có hàm lượng SOD cao. Superoxide dismutase (SOD) là một enzyme có tính chất chống nhăn và chống lão hóa. Sử dụng nấm Linh Chi hằng ngày giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của da để chị em phụ nữ luôn giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Bài liên quan