Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Ngày Của Cha 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-05-2015 09:07:52
Ngày của Cha hàng năm là dịp mà những người con tôn vinh người Cha của mình. Hẳn ai cũng muốn tặng cho cha của mình món quà thực sự ý nghĩa. Những món quà dưới đây sẽ thay cho lời yêu thương mà bạn muốn gửi đến cha của mình.

Nhân Sâm Hàn Quốc

Nhân Sâm Hàn Quốc được xem như là “thần dược” đối với sức khỏe người cao tuổi. Nhân Sâm giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, nó như một chất xúc tác làm nhiệm vụ phổ quát để điều chỉnh các chức năng bị suy giảm, rối loạn.

Nhân Sâm giúp tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe một cách toàn diện. Các thành phần ginsenosides có trong Nhân sâm có chức năng đào thải độc tố giúp đào thải những mầm bệnh ra khỏi cơ thể. Với tác dụng chống viêm, tác dụng tuần hoàn máu giúp tránh được các bệnh do bia rượu gây ra cho các bệnh liên quan về gan, phổi.

Rượu đông trùng hạ thảo

Nếu bố của bạn là một người thích uống rượu thì rượu đông trùng hạ thảo sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đó. Vì rượu đông trùng hạ thảo không gây hại đến sức khỏe như những loại rượu thông thường mà ngược lại còn rất tốt cho sức khỏe.

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo giúp bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh. Giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Làm giảm nguy cơ các bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa. Giúp điều tiết hệ miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật Mặt khác, Rượu Đông trùng hạ thảo còn có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.

Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Nấm linh chi là loại dược liệu quý có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chống lão hóa cho nên còn có tên là nấm trường thọ. Nấm linh chi giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp người già phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Nấm linh chi có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim. Nấm linh chi có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp kìm hãm quá trình tăng trưởng và phát triển của tế bào ung thư. Nấm linh chi giúp điều hòa và cân bằng huyết áp, giúp người cao tuổi tránh được các bệnh về tim mạch, đột quỵ…

 

Tóm lại, dù bạn tặng bất cứ gì cho cha mình thì hãy luôn kèm theo đó những lời chúc tốt đẹp nhất của một người con dành cho người cha yêu dấu của mình nhé.

Bài liên quan