Những Thực Phẩm Giúp Tăng Cường Sức Khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-06-2015 08:55:57
Lúa mạch, thịt bò, cá, hồng sâm củ khô… được ví như những “liều thuốc bổ” rất tốt cho cơ thể vì chứa nhiều dưỡng chất. Vì vậy, bổ sung những thực phẩm này trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa nhiều bệnh.

Lúa mạch

Lúa mạch là nguồn chất xơ hòa tan dồi dào, có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra, chúng cũng có chỉ số đường huyết thấp và lượng carbonhydrat cao. Lúa mạch có thể cũng dễ dàng kết hợp với các món nước súp để tăng trọng lượng và sức khỏe.

Hạt bí ngô

Thực phẩm này chứa hàm lượng kẽm rất cao – chất đóng vai trò quan trọng trong miễn dịch và tái tạo da. Ngoài ra, chúng còn chứa magie, chống lại triệu chứng đau nửa đầu. Bauer cho biết thêm, hạt bí ngô còn cung cấp nguồn chất béo tốt cho tim mạch và chất xơ dồi dào. Bạn có thể thưởng thức chúng như một món ăn vặt hoặc rắc lên sữa chua hay bột yến mạch.

Thịt bò

Trong thịt bò có chứa kẽm, một thành phần quan trọng giúp cung cấp cho cơ thể đang thiếu hụt dưỡng chất. Nhiều người cho rằng ăn thật nhiều rau là ổn và cắt giảm tối đa lượng thịt bò (thịt đỏ), tuy nhiên cần thiết phải có chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, nếu không bạn sẽ bị ốm.

Chúng ta không thể quên món cá trong thực đơn phòng bệnh của gia đình. Cá, hàu, tôm, cua, sò, huyết,… đều rất tốt cho cơ thể, tăng lượng bạch cầu, bảo vệ sức khỏe. Hơn nữa, các loại thực phẩm này là một nguồn phong phú Omega-3.

Xúp lơ

Xúp lơ xanh hay trắng đều có chất chống oxy hóa với hàm lượng cao, đặc biệt là có gluthatione, chất chống lại virus. Xúp lơ giúp cơ thể khỏe mạnh, lại là nguồn dồi dào colin. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy ăn nhiều xúp lơ hơn nhé.

Hồng sâm củ khô

Hồng sâm củ khô giúp tăng cường sức khỏe, nuôi dưỡng sức sống, khôi phục lại tình trạng lưu lượng không đồng đều trong máu, thường gặp ở bệnh nhân cao tuổi. Hồng sâm củ khô cũng giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng, đặc biệt là trong não và cơ thể, do đó làm giảm căng thẳng hiệu quả cho những người trẻ tuổi.

Hồng sâm củ khô giúp điều hòa huyết áp, giảm lượng cholesterol máu, giúp bảo vệ gan, thận và tăng khả năng miễn nhiễm có tác dụng phòng chống nhiều căn bệnh nguy hiểm và làm đẹp da.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Hồng sâm củ khô

Bài liên quan