Top Năm Thực Phẩm Cần Thiết Cho Các Sĩ Tử Trong Mùa Thi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-06-2015 09:14:01
Việc giữ cho mình một sức khỏe tốt trong suốt mùa thi là điều hết sức quan trọng, trong đó chế độ dinh dưỡng là một yếu tố được nhiều phụ huynh coi trọng. Để các em có một sức khỏe thật tốt và đầu óc minh mẫn thì các bậc phụ huynh đừng quên bổ sung những thực phẩm sau đây cho con em mình nhé.

Các loại hạt

Các loại hạt bao gồm đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, hạt sen… Đây là nguồn cung cấp vitamin, chất khoáng và đạm thực vật rất tốt cho các sĩ tử đồng thờicũng là món ăn để các bạn bồi dưỡng thêm vào bữa ăn phụ.

 

Cải bó xôi

Cải bó xôi có chứa vitamin E nên rất có ích trong việc cải thiện chức năng nhận thức, cũng như làm gia tăng các mô não, giúp tăng cường trí nhớ và giúp bạn học bài mau thuộc.

Cá là nguồn giàu axít béo omega-3, có công dụng tăng cường chức năng não bộ. Nghiên cứu chỉ ra rằng, các loại axít béo thiết yếu được tìm thấy trong cá có thể giúp tăng độ sắc sảo của trí não.

Chuối

Chuối chứa vitamin B6 và kali, rất hiệu quả trong việc kích thích cơ thể sản xuất ra serotonin, norepinephrine và dopamine, có tác dụng giúp tăng cường khả năng tập trung.

Sữa

 Sữa là nguồn thực phẩm giàu khoáng chất, nên cho các sĩ tử uống một ly sữa cho bữa đêm hoặc các bữa ăn phụ giúp tăng cường năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra các sĩ tử cũng nên ăn  1 - 2 hộp sữa chua mỗi ngày để cung cấp thêm lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, và bảo vệ đường ruột, hệ miễn dịch.

Bí đỏ

Quan niệm kiêng bí vì sợ đi thi sẽ bí nên một số sĩ tử đã bỏ qua thực phẩm nhiều dinh dưỡng này.  Bí đỏ có axít glutamic rất tốt cho trí nhớ, ngoài ra nó còn cung cấp chất bột đường sinh năng lượng cho não và đặc biệt giàu tiền sinh tố A (beta caroten) là một vi chất rất tốt cho cơ thể về tăng trưởng. Không chỉ thế, bí đỏ còn góp phần làm tăng sức đề kháng, tăng thị lực, bảo vệ da...

Cao Hồng Sâm

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể tránh khỏi nhiều bệnh tật nguy hiểm mà nó còn giúp bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ. Cao Hồng Sâm giúp kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày, có tác cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, chống lão hóa và tăng hưng phấn tuyến yên. Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và trí não để các sĩ tử có thể “vượt vũ môn” một cách tốt nhất.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Bài liên quan