Những Thói Quen Gây Hại Đến Sức Khỏe Của Bạn 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-06-2015 08:57:39
Có nhiều thói quen mà chúng ta vẫn làm hằng ngày nhưng đó có thể là những thói quen không lành mạnh đe dọa sức khỏe của bạn. Vì vậy chúng ta nên hết sức tránh những thói quen không tốt sau đây.

Vặn cổ, khớp tay chân… phát ra tiếng kêu

Tiếng kêu phát ra khi vặn cổ, khớp tay, chân là do khí có trong dịch khớp được giải phóng. Sau mỗi lần vặn, bẻ khớp chúng ta sẽ có cảm giác dễ chịu hơn, nhưng khi lặp đi lặp lại sẽ gây ảnh hưởng xấu tới các dây chằng xung quanh và khiến chúng bị lệch vị trí, gây ảnh hưởng xấu tới bề mặt sụn hoặc đĩa đệm, phá hủy khớp. Về lâu dài, sẽ dẫn đến thoái hóa dây chằng cổ, vôi hóa đốt sống cổ, viêm khớp.

Ngủ nhiều hơn 8 giờ một đêm:

Quan sát chu kỳ một giấc ngủ, các bác sĩ khẳng định để có một giấc ngủ sâu, mọi người chỉ cần từ 6 tiếng rưỡi đến 7 tiếng rưỡi mỗi đêm là đủ. Nếu ngủ ít hơn như thế tức là bạn đang bị thiếu ngủ, còn ngược lại việc ngủ quá 8 tiếng đồng hồ một đêm là dư, nó vừa khiến cơ thể mệt mỏi hơn vừa rút ngắn tuổi thọ.

Tắm nước nóng hằng ngày

 Tắm nước nóng và sử dụng xà phòng hàng ngày có thể giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn bám trên da. Tuy nhiên nó cũng làm cho các chất dầu tự nhiên tiết ra từ da bị loại bỏ đi và làm cho da bị khô, dễ bị kích thích và thậm chí nhiễm trùng.

Làm việc nhà quá nhiều:

Theo nghiên cứu, phụ nữ dành nhiều hơn 48 giờ mỗi tuần để làm việc nhà thì sẽ rất dễ bị áp lực dẫn đến stress, căng thẳng và rối loạn tâm trạng. Vậy nên, điều cần thiết nhất là nên yêu cầu chồng và các con cùng chia sẻ công việc nhà với bạn.

Bỏ bữa sáng

Các chuyên gia khuyến cáo: Nếu chúng ta có thói quen gộp bữa sáng và bữa trưa lại làm một, khi đó lượng thức ăn trong dạ dày sẽ nhiều hơn so với bình thường. Cái dạ dày của chúng ta sau nửa ngày trống rỗng bỗng nhiên được nạp một lượng thức ăn quá lớn khiến nhiệm vụ tiếp nhận thức ăn của nó quá nặng nề, rất có thể nó sẽ không đảm nhiệm nổi và khiến chúng ta cảm thấy khó chịu với các triệu chứng như đau dạ dày, chướng bụng… Sau một khoảng thời gian bạn có thể bị đau dạ dày.

Bột đông trùng hạ thảo được làm từ 100% đông trùng hạ thảo thiên nhiên nguyên con có chứa: 17 loại acid amin, là thành phần đạm thực vật quý hiếm, nhiều loại vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K…; nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen. Rất hiếm vật chất trên trái đất có chứa Selen. Bột đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe chống mệt mỏi, tăng cường sinh lực. Giúp tăng sức đề kháng, phòng chống được nhiều bệnh tật như ung thư, tiểu đường, tim mạch, huyết áp…Ngoài ra bột đông trùng hạ thảo còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng tình dục, bảo vệ thận, trừ hen xuyễn và làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ. Đây thực sự là sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình rất tốt.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Bột đông trùng hạ thảo

Bài liên quan