Cách Giúp Bạn Luôn Khỏe Đẹp Trong Mùa Hè 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-08-2015 04:01:22
Mùa hè thời tiết nóng nực, rất dễ phát sinh nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vậy làm cách nào để chúng ta luôn có một sức khỏe tốt và làn da đẹp để tự tin vui chơi đón một mùa hè tuyệt vời nhất đây?

Tăng cường rau xanh và trái cây

Mùa hè thời tiết nóng nực cơ thể rất hay bị mệt mỏi và mất nước vì vậy các bạn nên tích cực bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi vào khẩu phần ăn hằng ngày để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Các loại rau và trái cây bạn nên ăn là xúp lơ xanh, rau cải, bí đao, cam, dâu, dưa hấu…Nhưng nên lưu ý về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh bị ngộ độc thức ăn.

Uống nhiều nước

Mùa hè cơ thể rất hay bị mất nước vì vậy việc cung cấp nước thường xuyên cho cơ thể là điều rất quan trọng và cần thiết. Đừng đợi đến khi nào thật khát mới uống, mà bạn phải uống nước đều đặn ít nhất 2 lít mỗi ngày. Để tránh nhàm chán bạn có thể uống thêm các loại trà thảo mộc, nước ép hay sinh tố…Và nên hạn chế sử dụng rượu, bia hay các loại nước ngọt vì nó có thể gây mất nước và khô da, làm da mau chóng lão hóa…

Tập thể dục

Mùa hè rất nhiều người lười vận động vì sợ nắng nóng ra nhiều mồ hôi. Thế nhưng điều này là không tốt cho sức khỏe tý nào, vì nó sẽ khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi thêm sức đề kháng suy giảm và dễ mắc bệnh tật. Vì vậy hãy duy trì thói quen vận động, chơi thể dục thể thao mỗi ngày, chỉ cần bạn không ra ngoài trời vận động vào những giờ cao điểm hay nắng gắt là được.

Đừng bỏ quên kem chống nắng

Kem chống nắng sẽ là người bạn thân thiết với các bạn trong những ngày hè đấy, vì vậy đừng bao giờ bỏ quên chúng khi bạn đi bất kỳ đâu. Vì với những thành phần chống tia cực tím, nó sẽ giúp làn da bạn tránh khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời mà và giúp dưỡng ẩm cho da, để da bạn khỏi bị cháy nắng và khô ráp.

Không nên tắm quá nhiều

Mùa hè thời tiết nóng nực nên nhiều bạn có sở thích tắm liên tục, điều này thực sự không tốt tý nào. Vì sử dụng các chất tẩy rửa quá nhiều sẽ làm giảm lượng chất nhờn trên bề mặt da, làm giảm khả năng bảo vệ và có nguy cơ phát triển các vi khuẩn có hại. Vì vậy bạn nên hạn chế tắm quá nhiều lần trong ngày và cũng không nên ngồi máy lạnh ngay sau khi tắm vì điều này có thể dẫn đến đột quỵ.

Chọn trang phục thoải mái và sáng màu

Sử dụng các trang phục bó sát hay tối màu sẽ làm mọi hoạt đông của bạn trở nên khó chịu vì chúng không có khả năng thông gió tốt. Vì vậy những quần áo thoải mái và sáng màu sẽ là sự lựa chọn tốt giúp bạn thoải mái vận động ngoài ra nó còn giúp giảm lượng mồ hôi do cơ thể tiết ra và tránh mất nước cho cơ thể.

Sử dụng bột hồng sâm

Bột hồng sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn thông minh dành cho những ai muốn tăng cường sức khỏe và làm đẹp trong mùa hè này. Vì bột hồng sâm chứa rất nhiều dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng, loại bỏ mệt mỏi và căng thẳng cho cơ thể. Không những thế nó còn làn da mịn màng, hồng hào và hạn chế quá trình lão hóa cho da. Chúng ta có thể mang theo nó khi đi học, làm việc hay du lịch…để luôn đảm bảo rằng bạn có một sức khỏe tốt nhất.

 

 

Bài liên quan