Những Sản Phẩm Giúp Chống Lão Hóa Cho Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 18-01-2017 17:17:34
Có thể bạn chưa biết 5 loại dược phẩm chống lão hóa da cho chị em phụ nữ cực kỳ hiệu quả. Lão hóa da là điều không thể tránh khỏi của tự nhiên và chống lão hóa lại luôn mà điều mà nữ giới muốn tìm hiểu và áp dụng nhằm duy trì sự trẻ trung của bản thân mình.

Nấm linh chi :

Nấm linh chi được mệnh danh là bạn tốt nhất của tuổi thọ, nấm linh chi giúp cơ thể củng cố hệ thống “ phòng vệ” của mình, giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da.

Đặc biệt, giúp tinh thần trở nên sảng khoái hơn, cũng như giúp các tế bào được cải thiện bên trong, khiến cho làn da trở nên khỏe khoắn, tươi sáng hơn chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá…Cùng với các thành phần tốt cho quá trình làm đẹp cho da như axit hữu cơ, ergosterin và polysaccharit, nấm linh chi còn giúp tăng độ ẩm cần thiết cũng như giảm và xóa nếp nhăn trên da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Cao hồng sâm Hàn Quốc :

Hồng sâm là một thảo dược quý hiếm dùng để bổ khí, chân khí suy giảm, người mệt mỏi, tăng cường sinh lý, giúp cơ thể khỏe mạnh… ngoài ra hồng sâm còn có tác dụng làm đẹp cho phái nữ. Một trong những sản phẩm của hồng sâm Hàn Quốc là Cao hồng sâm Hoàn Quốc là hỗn hợp gồm: Hồng sâm Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Nhung hưu có tác dụng hỗ trợ đắc lực trong quá trình ngăn chặn lão hóa.

 

Giúp mang lại vẻ đẹp mịn màng cho là da, giảm các vết thâm nám, khô da, sạm dạ và chống lão hóa da. Hồng sâm Hàn Quốc ngày nay đã được cả thế giới biết đến và được đánh giá là loại hồng sâm tốt nhất trên thế giới. Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ những củ sâm đủ tuổi có chất lượng tốt nhất chứa đựng hàm lượng các chất chống oxy hóa cao như vitamin E, làm tăng sắc tố, làm trẻ hóa các tế bào đẩy lùi quá trình lão hóa, duy trì sự đàn hồi cho làn da mềm mại, tươi sáng. Tuy nhiên, khi muốn sử dụng bất kì loại thảo dược nào hãy hỏi ý kiến các bác sĩ chuyên gia Đông y để lựa chọn cho mình một loại sản phẩm tốt nhất, phù hợp với làn da của mình.

Bài liên quan