Cách Bảo Quản Hồng Sâm Hàn Quốc Tốt Nhất 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-06-2017 17:09:42
Cách bảo quản hồng sâm Hàn Quốc lâu dài hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn giữ được sản phẩm lâu trong nhiều điều kiện thời tiết. Là thành phẩm được chế biến từ nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm khô được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Để có thể sử dụng lâu dài mà không gây hại cho cơ thể, dưới đây là cách bảo quản hồng sâm hiệu quả.

Hồng sâm Hàn Quốc là gì?

Hồng sâm Hàn Quốc được biết đến là một sản phẩm được làm từ nhân sâm tươi có giá trị dinh dưỡng cao, được đánh giá là một trong những loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Hồng sâm được sản xuất khép kín từ nguyên liệu là những củ nhân sâm tươi 6 năm tuổi được rửa sạch sẽ, đem hấp ở nhiệt độ cao cho đến khi lượng nước trong thành phần củ chỉ còn lại dưới 15%. Sau đó sản phẩm tiếp tục được sấy khô dưới môi trường tự nhiên, tạo thành phẩm củ sâm đỏ hay vàng nâu sẫm,…

Từ lâu hồng sâm Hàn Quốc đã được nhắc đến trong những ghi chép y học cổ truyền với nhiều công dụng hữu ích như kích thích hoạt động của não bộ, thích hợp cho những người làm việc với nhiều áp lực nhờ cơ chế giảm căng thẳng và stress. Sử dụng hồng sâm Hàn Quốc có thể điều hòa huyết áp, tim mạch, hạn chế bệnh loãng xương, bảo vệ gan khỏi những yếu tố độc hại.

Nam giới sử dụng hồng sâm Hàn Quốc còn có thể tăng cường sinh lý nhờ khả năng tổng hợp đạm và DNA trong tế bào tinh hoàn, hỗ trợ điều trị vô sinh. Hồng sâm cũng có tác dụng tráng dương, bồi bổ gân cốt, lưu thông máu huyết. Đồng thời tác dụng của hồng sâm cũng tốt đối với bệnh ung thư.

Cách bảo quản hồng sâm Hàn Quốc lâu dài hiệu quả

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Hầu hết các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc khi được phân phối ra thị trường đều đảm bảo đã được đóng gói cẩn thận. Khi sử dụng bạn chỉ cần bảo quản sản phẩm hồng sâm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nên lựa chọn nơi chứa đựng cao, thoáng.

Bảo quản hồng sâm bằng gạo

Cách bảo quản hồng sâm bằng gạo là phương pháp bảo quản truyền thống. Đây là phương pháp có từ lâu đời nhưng vẫn giữ được hiệu quả cao. Cách làm rất đơn giản, người tiêu dùng chỉ cần rang gạo thật kỹ sau đó để nguội, đặt củ hồng sâm vào giữa và bọc kín, để nơi khô ráo thoáng mát. Tuy nhiên với cách bảo quản hồng sâm Hàn Quốc này cũng không nên để quá lâu tránh thành phần dưỡng chất trong hồng sâm bị giảm sút.

Bảo quản hồng sâm bằng tủ lạnh

Có lẽ đây là cách làm đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất. Nếu như bạn lo ngại  để hồng sâm bên ngoài sẽ làm mất đi dưỡng chất thì có thể để hồng sâm vào tủ lạnh để bảo quản. Bảo quản hồng sâm bằng tủ lạnh là cách bảo quản tiện lợi, an toàn và luôn giữ được các dưỡng chất với tỷ lệ hao tổn thấp.

 

Trên đây là một số phương pháp bảo quản cũng như công dụng của hồng sâm Hàn Quốc. Người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm hồng sâm có thương hiệu, chất lượng tốt để đảm bảo thời gian cũng như tác dụng của sản phẩm được lâu dài.

Bài liên quan