Ăn gì giúp giảm cân ngày Tết? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-01-2014 07:44:58
Những Tết là thời điểm hầu hết phụ nữ lo lắng về cân nặng của mình với món ăn ngon lành rất khó để từ chối. Nhưng để giảm cân, bạn nên lựa chọn những thực phẩm thông minh vừa hấp dẫn vừa giúp bạn giảm cân.

Dưa hấu có chứa nhiều khoáng chất  được biết đến với việc sử dụng thuốc nhuận tràng trong y học. Do đó, dưa hấu thúc đẩy sự trao đổi chất , tránh lưu trữ năng lượng và tăng cân. Dưa hấu cung cấp rất ít năng lượng , giàu vitamin trong đó thành phần chính của dưa hấu là nước, chiếm 90 % trọng lượng. Vì vậy, những người muốn giảm cân để có một thân hình cân đối , dưa hấu hấp dẫn đang rất phổ biến .

Không chỉ là trà xanh không mang lại rất ít năng lượng cho người sử dụng , nó cũng giúp làm giảm và điều hoà huyết - glucose. Trong thực tế, nó thúc đẩy insulin - một hormone giúp quá trình đường được hấp thụ vào tế bào dễ dàng và do đó nó làm giảm huyết - glucose.

 

Trà xanh thường xuyên sẽ tránh lưu trữ năng lượng. Cũng polyphenol trong trà xanh cũng giúp chúng ta đốt cháy chất béo . Chúng ta có thể nói trà xanh là một thức uống làm mát , nó còn giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân một cách an toàn .

Canh măng: Thay vì ăn với cơm, bạn có thể chọn món ăn này với miến được coi là thực phẩm hoàn hảo trong chế độ ăn uống của bạn. Với món miến măng bạn sẽ có một món ăn ngon để giảm cân và không lo lắng tích tụ mỡ bụng.

Ăn quá nhiều chất đạm trong cơ thể chậm chạp Tết và dễ bị tăng cân. Vì vậy, trước khi năm mới, được chuẩn bị để cổ phiếu trên rau màu xanh lá cây trong tủ lạnh cho mỗi bữa ăn bạn có thể có một món salad ngon hay chỉ đơn giản là một tấm nóng rau luộc sẽ giúp làm ấm bụng . Ngoài ra, đừng quên món tráng miệng với bưởi vì nó rất tốt cho chế độ giảm cân của bạn .

Bài liên quan