Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Đến Cơ Thể Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-09-2014 01:48:08
Cao Hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt cho những người bị suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu những tác dụng của cao Hồng sâm Hàn Quốc đến cơ thể như thế nào.

Tác dụng của cao Hồng sâm đến cơ thể.

Tác dụng phòng và chữa bệnh: Cơ chế phòng chữa bệnh của cao Hồng sâm là phục hồi sự suy giảm các chức năng của sự sống trở về bình thường. Giúp tăng cường hệ miễn dịch để chống lại các bệnh tật.

Tác dụng lên hệ thần kinh trung ương: Cao Hồng sâm Hàn Quốc tác dụng theo 2 hướng kích thích và ức chế. Tác dụng cải thiện trí nhớ, gia tăng khả năng tư duy, minh mẫn, cải thiện thị giác, thính giác. Tác dụng giải lo âu, sợ hãi và chống trầm cảm.

Tác dụng lên hệ tuần hoàn máu, tim mạch: Cao Hồng sâm giúp gia tăng sự co bóp cơ tim, giản mạch ngọai biên. Phục hồi tuần hoàn máu não, bệnh nhân thiểu năng mạch máu não. Gia tăng tuần hoàn máu trong gan, lá lách, dạ dày, thận. Làm tăng hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu cho những người thiếu máu, thường xảy ra ở người già và phụ nữ.

Tác dụng làm giảm hàm lượng cholesteron toàn phần, giảm bệnh cao lipit và triglycerit, làm tăng HDL cholesteron có lợi.

Tác dụng đối với bệnh tiểu đường: Chính thành phần Saponin trong cao Hồng sâm có khả năng loại bỏ các chất Streptozotocin hoặc chất Alloxan, đây là những chất gây nên sự tăng đường huyết. Khi dùng Hồng sâm thường xuyên sẽ giúp giảm đường huyết  giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường.

Tác dụng ngăn ngừa, và điều trị bệnh ung thư: Dựa trên nhiều kết quả cho thấy cao Hồng sâm có hiệu quả không chỉ trong việc ngăn ngừa ung thư mà còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư giúp kiểm soát và phòng chống bệnh ung thư. Với trường hợp đang hóa trị xạ trị, thì cao Hồng sâm sẽ giúp tăng cường sức chịu đựng để có thể vượt qua nhanh giai đoạn điều trị.

Tác dụng đến hoạt động tình dục: Giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm tình dục trong quan hệ nam và nữ, giúp cải thiện chúc năng sinh lý nam, tăng lượng tinh trùng và sức dẻo dai, hỗ trợ điều trị rối lọan cường dương.

Bài liên quan