Công Dụng Của Nấm Linh Chi Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-11-2014 03:34:02
Từ xai xưa nấm linh chi đã được coi như một loại thần dược, chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa vì nấm linh chi có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, bảo vệ gan, phòng bệnh tim mạch, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ…Vì thế sử dụng nấm linh chi là cách bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Công dụng của nấm linh chi Hàn Quốc

Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng: Nấm linh chi có khả năng giúp tăng cường khả năng tổng hợp máu, từ đó có tác dụng ức chế bệnh tật, là một trong những thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất để duy trì sức khỏe cho cơ thể hữu hiệu nhất. Sử dụng nấm linh chi thường xuyên, kết hợp với những thực phẩm lành mạnh khác để điều trị các khối u và tăng cường sức bền cho cơ thể.

Giúp an thần, chống mệt mỏi: Nấm linh chi thường được sử dụng để điều trị suy nhược cơ thể và bệnh mất ngủ. Lý do được các nhà nghiên cứu giải thích rằng, các thành phần có trong nấm linh chi sẽ tác động mạnh mẽ lên hệ thống thần kinh trung ương để cân bằng các chức năng cơ thể. Theo một số báo cáo thì tác dụng của nấm linh chi giúp cải thiện giấc ngủ, thèm ăn, tăng trí tuệ, bộ nhớ.

Lưu thông máu, phòng bệnh tim mạch: Nấm linh chi sẽ làm giãn và tăng lưu lượng máu ở mạch vành, cải thiện tuần hoàn máu giúp tăng oxy và năng lượng cơ tim, từ đó giúp ngăn ngừa được các chứng bệnh về tim. Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp ngăn chặn sự hình thành của bệnh xơ vữa động mạch để cân bằng lượng cholesterol trong máu

Chống lão hóa: Nấm linh chi có chứa hai thành phần đặc biệt quan trọng đó là Polysaccharides và polypeptide, giúp tăng cường cường tổng hợp DNA trong nhân tế bào làm giảm và chống lại quá trình lão hóa da sâu bên trong.

 Bảo vệ chức năng gan: Các thành phần trong nấm linh chi sẽ giúp giảm thiểu các độc tố gây hại tiếp xúc với gan và loại bỏ chúng ra ngoài cơ thể bằng cách kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Tác dụng của nấm linh chi giúp xua tan mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, cải thiện chức năng gan và hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến gan như viêm gan, xơ gan, rối loại chứa năng gan… tốt nhất.

Điều trị bệnh về đường hô hấp: Nấm linh chi có tác dụng điều trị các chứng rối loạn hô hấp giúp tan đờm, ngừng ho, trị bệnh hen suyễn….

Điều trị bệnh tiểu đường: Tác dụng của nấm linh chi giúp ức chế các insulin ngăn chặn sự phát triển các axit béo, để cải tiện lượng đường trong máu, nước tiểu và các triệu chứng khác. Uống nấm linh chi mỗi ngày giúp giảm được lượng đường trong máu.

Làm mịn da, hạn chế tàn nhang: Nấm linh chi giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, để duy trì tính đàn hồi, một làn da không khô rám và luôn mịn màng. Tác dụng của nấm linh chi được đưa vào chế tạo mỹ phẩm làm đẹp da, và làm thực phẩm trong ăn uống hàng ngày.

 

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm linh chi Hàn Quốc

Bài liên quan