Tác Dụng Chữa Bệnh Của Nấm Linh Chi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 21-04-2016 17:07:40
Lối sống không khoa học cùng với thói quen uống nhiều rượu bia của người Việt Nam khiến tỉ lệ mắc những căn bệnh nguy hiểm ngày càng gia tăng. Nấm Linh chi là loại thảo dược quý giá có rất nhiều tác dụng trong việc phòng và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm của thời hiện đại.

Tác dụng chữa bệnh của nấm Linh chi

Hỗ trợ điều trị ung thư: Ung thư là căn bệnh nguy hiểm và đang ngày càng trở nên phổ biến, vì vậy việc phòng tránh căn bệnh này là điều rất quan trong và cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Chất germanium có trong nấm Linh chi giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Linh chi làm sản sinh phong phú các loại vita min, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

Bệnh thấp khớp: Nấm Linh chi các tác nhân chống viêm tên là ftriturpinoids, có tác dụng tương tự corticoid giúp điều trị viêm khớp, giúp xương khớp hết nhức mỏi.

 

Điều hòa huyết áp: Nấm Linh chi giúp điều hòa và ổn định huyết áp. Nấm Linh chi làm giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch

Giảm cân, chống béo phì: Nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ, giúp làm tan mỡ và chất bột. Nấm linh chi giúp giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất. Cả hai việc này đều giúp giảm cân nhanh.

Bệnh về da: Nấm Linh chi góp phần bảo vệ da, làm trì hoãn lão hóa da. Đồng thời, nó giúp duy trì và điều tiết nước trong da do đó da có thể giữ được tính đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mượt của da. Nấm Linh chi hạn chế tàn nhang và nám da mặt. Giúp chữa trị các bệnh về da như mụn nhọt, viêm da, dị ứng da rất hữu hiệu.

Bệnh về hô hấp: Nấm Linh chi giúp điều trị các chứng rối loạn về hô hấp, giúp tan đờm, ngừng ho, trị bệnh hen suyễn…. được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.

Bệnh tim mạch: Bệnh đau tim là bệnh cực kỳ nguy hiểm, có khả năng đe dọa đến sức khỏe con người là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ. Nấm Linh chi làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim. Có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim.

 

Bệnh gan: Nhóm sterois giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...

Bệnh tiểu đường: Linh chi có khả năng ổn định đường huyết ở những người bị bệnh đái tháo đường do trợ giúp quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.

Hiện nay, Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng, chất lượng với giá thành hấp dẫn nhất.  Nếu quý khách có nhu cầu có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi miễn phí.

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroon: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội: Q.28 Nhà Số 4, Ngõ 136 Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Quận Hoàng Mai

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Tìm hiểu sản phẩm: Nấm Linh chi Hàn Quốc

Bài liên quan