Công Dụng Chữa Bệnh Của Đông Trùng Hạ Thảo 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-11-2014 04:12:39
Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm không chỉ có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe, mà còn giúp hỗ trợ và điều trị được rất nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Chữa bệnh về hô hấp: Do tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, do vậy, bệnh hô hấp ngày càng phổ biến. Đông trùng hạ thảo có tác dụng bình xuyễn, trừ đàm và phòng chống khí phế thũng. Có tác dụng rất tốt đối với các bệnh về đường hô hấp như bệnh viêm phế quản, ho ra máu, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư. Giúp tăng cường dịch tiết trong phế quản và trừ đờm.

Hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch: Đông trùng hạ thảo còn có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.

Điều trị chứng yếu sinh lý: Đông trùng hạ thảo có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý nam và nữ, giúp trị các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn. Giúp các quý ông mạnh mẽ, dẻo dai và sung mãn hơn trong đời sống tình dục.

Điều trị cao huyết áp: Huyết áp cao là một trong những yếu tố nguy cơ của đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mãn và biến chứng ở mắt. Đông trùng hạ thảo làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, có tác dụng hạ đường huyết, chống rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu nên có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa các biến chứng do tăng huyết áp gây ra.

Bảo vệ thận: Đông trùng hạ thảo giúp chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A. Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thưng do thiếu máu. Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận

Điều trị rối loạn tiêu hóa: Rối loạn tiêu hóa là một trong những căn bệnh thường gặp, rối loạn tiêu hóa gây đầy bụng, khó tiêu, ăn không ngon miệng và làm cho sức khỏe giảm sút. Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Làm giảm nguy cơ các bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa.

Tránh stress: Stress cũng có thể coi là một căn bệnh vì nó làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tinh thần cho con người. Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh. Giúp tinh thần vui vẻ thoải mái, ngủ ngon và tránh stress.

Tìm hiểu sản phẩm: Đông trùng hạ thảo

 

 

Bài liên quan