Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Trong Việc Làm Đẹp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 19-12-2014 09:12:03
Cao hồng sâm Hàn Quốc không chỉ có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ như:chống lão hóa, làm đẹp da, giảm cân, chống béo phì…

Tăng cường sức khỏe:

Để có một sắc đẹp lâu bền đầu tiên là bạn phải có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái. Cao hồng sâm giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng chống được nhiều bệnh tật.

Làm đẹp da:

Các thành phần saponin có trong Cao hồng Sâm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông nên luôn làm da căng hồng tươi sáng. Đặc biệt cao hồng sâm còn chứa nhiều thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa Manthanol ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám duy trì nét thanh xuân.

Các thành phần ginsenoside trong Hồng Sâm lên men như Rg3, Rg5, RK1, Rg2... làm trắng da hiệu quả và làm giảm các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài.

Sử dụng cao hồng sâm thường xuyên chị em phụ nữ sẽ có một làn da, hồng hào, mịn màng, hạn chế tình trạng thâm nám. Để chị em luôn rạng rỡ và tự tin trong cuộc sống.

Giảm stress:

Yếu tố tinh thần rất quan trọng đối với vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Khi bạn Stress, cơ thể sản sinh ra các hormones không tốt là tác nhân khiến tế bào da của bạn bị mất nước khiến da khô, hệ miễn dịch cũng yếu đi khiến mụn và phát ban bùng phát. Cao hồng sâm có tác dụng làm giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng mệt mỏi giúp tinh thần vui vui vẻ, sảng khoái, tránh stress. Cao hồng sâm có tác dụng trong việc ngăn chặn ức chế thiếu máu cục bộ, là nguyên nhân nhân gây ra stress.

Cao hồng sâm giúp chị em phụ nữ giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ

Chống lão hóa:

Theo thời gian làn da thường bị ảnh hưởng của môi trường, mất dần khả năng giữ ẩm và trở nên khô. Những vết nhăn xuất hiện làm khuôn mặt của bạn mất dần sự trẻ trung. Cao hồng sâm giúp chống oxy hóa giúp làn da mịn màng tươi trẻ., giúp làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Làm đen và mượt tóc:

Ginsenoside Ro có trong Cao hồng sâm giúp ức chế, chống lại 5αR, một nguyên nhân gây rụng tóc, làm kích thích sự tăng trưởng tóc. Một thành phần khác trong Cao hồng sâm là ginsenoside Rg3 có tác dụng làm tóc mềm mại và đen bóng. Nếu sử dụng đều đặn lượng Cao hồng Sâm mỗi ngày sẽ có mái tóc đen bóng mượt mà và không bị gãy rụng.

Giảm cân chống béo phì:

Cao hồng sâm có tác dụng trong việc giúp chị em phụ nữ giảm cân, chống béo phì, mang đến một vóc dáng đẹp và thân hình lí tưởng.

Tìm hiểu sản phẩm: Cao hồng sâm Hàn Quốc

 

 

Bài liên quan