Tác Dụng Của Trà Nhân Sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-07-2016 10:24:03
Trà nhân sâm được nhiều người ưa chuộng do có mùi vị thơn ngon lại còn tốt cho sức khỏe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời mà trà nhân sâm mang lại.

Tác dụng của trà nhân sâm

Cung cấp năng lượng: từ xa xưa, trà sâm đã được dùng nhiều và được coi là loại thức uống quý như một loại thuốc bổ cung cấp năng lượng và tăng cường sinh lực cơ thể. Ngoài ra, trà sâm còn có tác dụng phục hồi sức khỏe, đặc biệt tốt cho những người bị rối loạn thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi hay thiếu máu,…

Tốt cho hệ miễn dịch: Sử dụng trà sâm giúp cơ thể tránh được nhiều bệnh và các nhiễm trùng khác. Trà sâm còn có tác dụng đẩy mạnh hiệu quả của các vacxin cúm, và các kháng sinh chữa viêm phổi, viêm phế quản. Ngoài ra, củ sâm chứa nhiều chất chống oxy hóa, rất tốt cho tim mạch và những bệnh liên quan đến rối loạn tim mạch.

Hỗ trợ khả năng tình dục : Trà sâm rất tốt cho khả năng tình dục, đặc biệt là khả năng của các quý ông, giúp duy trì phong độ, cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

Trà nhân sâm còn có khả năng hỗ trợ điều trị viêm gan cấp tính và gan nhiễm mỡ, giảm bớt căng thẳng, giúp tinh thần minh mẫn, giảm bớt áp lực công việc, giúp ăn ngon ngủ yên, kích thích hệ tiêu hóa.

Cách uống trà nhân sâm

Dùng nhân sâm tươi hoặc thái lát mỏng từ 1-2g cho vào bình, đổ nước sôi vào hãm như pha trà. Để khoảng 5 phút là có thể uống được và có thể hãm đi hãm lài vài lần uống cho đến khi không còn mùi vị nhân sâm.

Lưu ý:

Không được dùng trà nhân sâm cho trẻ nhỏ, người bị cao huyết áp và người sử dụng những chất kích thích có hại cho hệ thần kinh.

Sau khi uống trà nhân sâm, người dùng không nên ăn củ cải và hải sản, hai thứ này sẽ triệt tiêu lẫn nhau, gây hại đến người dùng.

Tags: nhân sâm Hàn Quốc

 


 

Bài liên quan